✴Hiện nay A Ma Thuột đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng đã và đang ủng hộ A Ma Thuột trong thời gian qua.

✴Chỉ cần mua 1 kg tinh bột nghệ sẽ đươc tặng 1 chai mật ong hoa cà phê  500ml .

Chi tiết xem lại link : Tinh nghệ mật ong nguyên chất

✴ Đặc biệt :Khách hàng chưa mua công ty lần nào sẽ được dùng thử mật ong hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm dòng mật ong nguyên chất và so sánh với chất lượng mật ong khác trên thị trường ạ

Chúng ta cùng tìm hiểu về tinh bột nghệ A Ma Thuột nhé.

✴Tinh bột nghệ là phần nghệ tinh chất thu được từ quá trình xay những củ nghệ tươi với nước sau đó để lắng thì toàn bộ phần bã, nhựa và tạp chất theo theo nước nổi lên trên chỉ còn phần lắng dưới đáy chính là phần tinh bột. tinh bột nghệ chính là tinh hoa của củ nghệ.

Trung bình 20kg nghệ tươi ta sẽ thu được 1kg tinh bột nghệ nguyên chất.

Chi tiết xem lại link : Tinh nghệ mật ong nguyên chất

❌VẬY TINH NGHỆ CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

⛔Ngày xưa ai cũng biết là củ nghệ tươi rất tốt và được ứng dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian của nghệ có công dụng giống như một loại thuốc kháng sinh chữa các bệnh như dạ dày, nhiễm khuẩn, kháng viêm liền sẹo, Tăng sức đề kháng , bồi bổ cơ thể và phục hồi các vết thương được nhanh hơn , đặc biệt không thể thiếu đối với chị em phụ nữ sau sinh!

Chi tiết xem lại link : Tinh nghệ mật ong nguyên chất

✴Tuy nhiên Nếu sử dụng của nghệ tươi thì lại rất hăng và đắng do có phần dầu nhựa của củ nghệ nhiều Sẽ gây dính màu và hay bị nóng trong, bởi vậy Phương pháp chiết lọc tinh bột nghệ Là một cách làm tối ưu và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi!

Nghệ phù hợp với mọi lứa tuổi , là bài thuốc dân gian hữu hiệu cần được chia sẻ rộng rãi và sử dụng ở bất cứ thời đại nào!

✅Vậy nên mỗi gia đình hay rinh ngay về 1 hũ tinh bột nghệ

Nhanh tay đặt hàng:

Hotline  1900 8042 – Zalo 0358 599 866

Địa chỉ : Tdp 9, Tt Ea D’răng, Huyện Ea H’leo, Đăk

 

    Liên hệ tư vấn mua hàng