Hoa cà phê là một trong những loại hoa đặc trưng của vùng Tây Nguyên Việt Nam, được trồng rộng rãi trên khắp núi đồi. Với vẻ đẹp nở rộ trắng tuyết độc đáo và mùi hương thơm ngát, hoa cà phê đã trở thành một biểu tượng đặc trưng của vùng đất này.

Hoa cà phê có màu trắng tinh khôi đẹp mắt, nhưng lại có mùi hương đặc trưng của cà phê, đem lại cho người ta cảm giác thư thái và dễ chịu. Hoa cà phê thường nở vào khoảng tháng 11 đến tháng 03 hàng năm, tạo ra một cảnh tượng đẹp và lãng mạn trên các cánh đồng cà phê của Tây Nguyên.

Ngoài vẻ đẹp độc đáo, hoa cà phê còn cho nhiều mật nên người ta thường gọi “Tháng 3 mùa con ong đi lấy mật”, Ngoài cho mật  còn cho trái giúp kinh tế người dân Tây Nguyên ổn định hơn, Mật ong hoa cà phê có rất nhiều tính năng hỗ trợ cho con người chúng ta như: uống hằng ngày để thanh lọc cơ thể, bổ sung chất dinh dưỡng tăng cường sức khỏe và đặc biệt có thể giúp giảm đau, giảm viêm và giảm stress. Hơn nữa, hoa cà phê còn được sử dụng trong việc sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, như kem chống nắng, dầu gội đầu và các sản phẩm chăm sóc da.

Với vẻ đẹp độc đáo và giá trị kinh tế cao, hoa cà phê đã trở thành một biểu tượng của vùng Tây Nguyên và là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Đăk Lăk. Các núi đồi được bao phủ bởi hoa cà phê tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp và là một trải nghiệm không thể quên đối với du khách trong và ngoài nước.

 

 

CÔNG TY TNHH TM & DV A MA THUỘT chuyên cung cấp các sản phẩm Cà phê, mật ong nguyên chất và các sản phẩm đặc sản khác.

Mọi thông tin chi tiết line hệ ”

Hotline: 1900 8042- Zalo 0358 599 866

Địa chỉ : Tdp 9, Tt Ea D’răng, Ea H’leo, Đăk Lăk

 

    Liên hệ tư vấn mua hàng