Với tiêu ” chí xúc tiến thương mại” . Đưa sản phẩm của vùng đất Tây Nguyên đến tay tất cả người tiêu dùng trong và cả ngoài nước .

A Ma Thuột luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, chế biến các nông sản DakLak . Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành cạnh tranh sẽ là nguồn cung cấp tốt nhất cho việc phát triển – thúc đẩy kinh tế ở địa phương cũng như trên địa bàn Tỉnh .

Là địa phương có nhiều lợi thế về đất đai, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên để phát triển nông nghiệp, tỉnh Đắk Lắk đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến triển khai các dự án nông nghiệp. Những dự án này được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội của địa phương.

A MA THUỘT là một doanh nghiệp được công nhận chuẩn Occop, đạt chuẩn để chất lượng và an toàn thực phẩm, Hiện đang được bán tại các siêu thị và nhà thuốc tây.

A MA THUỘT được khách hàng biết đến với Thương Hiệu cung cấp sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Nói không với hàng giả, kém chất lượng. Hiện nay A MA THUỘT đã và đang phân phối các sản phẩm từ thiên nhiên vùng đất Tây Nguyên ban tặng như Cà phê, Mật ong, sáp ong, tỉnh bột nghệ, Ca cao, tiêu và sắp tới sẽ mở rộng thêm các sản phẩm khác.

MẬT ONG CÀ PHÊ A MA THUỘT

    Liên hệ tư vấn mua hàng