Địa chỉ bán mật ong tại Đăklăk, nơi bán mật ong rừng & mật ong nuôi nguyên chất đang là chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Do chất lượng mật ong ở vùng đồi núi tây nguyên, địa hình cao hơn so với ở những nơi đồng bằng, nên mật ong Tự Nhiên  thơm và ngon hẳn được nhiều người chú ý. Để mua được loại mật ong nguyên chất, đảm bảo 100% tự nhiên, bạn theo dõi bài viết Địa chỉ bán mật ong tại ĐăkLăk dưới đây của Công Ty A MA THUỘT.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán mật ong ở ĐăkLăk, Nhưng để tìm được một đơn vị có dòng mật ong tự nhiên đạt chuẩn OCOP thì rất hiếm và thật sự rất khó khăn. Bạn muốn mua được mật ong 100% tự nhiên, nguyên chất từ vùng núi Tây Nguyên hãy liên hệ với Mật Ong A MA THUỘT. Tại đây rất đa dạng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên mà vùng núi Tây Nguyên ban tặng bạc ngàn núi rừng, thảo nguyên, đồi cà phê, đồi bơ, sầu riêng,nhãn,vải là hoa cỏ dại ven rừng . Chính vì vậy 100% mật ong đều được lấy từ những loài hoa trên từ đó chất lượng mật cũng tốt hơn rất nhiều.

Liện hệ website: https:// https://www.amathuot.vn

Hotline: 19008042

Zalo: 0358 599 866

Địa chỉ: Tdp 9, Tt Ea D’răng, Ea H’leo, Đăklak

Cách bảo quản mật ong ở nhà thế nào?

Mật ong nuôi tự nhiên sẽ có nhiều gas hơn những loại mật ong khác. Để đảm bảo không bị xì mật ong ra ngoài cũng như không bị nổ vì thời tiết nóng bức; quý vị nên để mật ong vào nơi có nhiệt độ ổn định, góc tường nhà, hoặc trong tủ mát nếu được.

Chúng tôi cam kết bán Mât ong hoàn toàn tự nhiên và bảo hành cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng lên đến 1 năm.

Lưu ý: Mật ong tự nhiên khi để tủ lạnh, hoặc để lâu dưới nhiệt độ thấp có thể có hiện tượng kết tinh của đường trong phấn mật hoa.Có dạng hạt nhỏ hoặc hạt lớn, Ngoài ra cũng có mùa hoa mật sẽ cô lại thành màu đục như chai mỡ lợn.Hãy tham khảo thêm vì sao có hiện tượng kết tinh của mật ong?

Tham khảo thêm:

​​​​​​Hiện tượng bọt ga ở Mật ong có phải kém chất lượng/ hỏng không ?

Mật ong để lâu bị xuống màu, đen có phải mật ong giả không?

Hiểu lầm mật ong kết tinh là đường- Nguyên nhân và cách xử lý.

    Liên hệ tư vấn mua hàng




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *