Tôi viết bài này là những gì tôi thử nghiệm, kiểm tra và thực tế bằng kinh nghiệm của tôi, của những người thâm niên trong ngành ong tại Đăk Lăk. Chia sẻ để chúng ta luôn hướng về điều tốt đẹp!

Bạn biết đó Đăk Lăk với những gì thiên nhiên ưu đãi đã cho chúng nhiều loài ong cho mật, và điều đó thật tuyệt vời khi chúng ta được tận hưởng những gì mà thiên nhiên và tạo hóa ban tặng. Nhưng chính vì thiên nhiên ưu đãi nên sản lượng mật ong nuôi rất nhiều,

Có rất nhiều khách hàng của tôi không tin là Đăk Lăk có mật ong hoa cà phê nhiều đến vậy. Bởi vì họ bị lừa quá nhiều lần, họ bỏ ra rất nhiều tiền nhưng nhận được nước đường hoặc mật ong không chất lượng, Thậm chí họ còn được mua với giá 89-99  ngàn đồng /lít thì tôi nghĩ mật nguyên chất sao có giá rẻ đến vậy… nhưng nhiều người vẫn nghĩ có mật rẻ như vậy và vẫn nhắm mắt để dùng.

Nhưng bạn hãy luôn mở lòng vì chúng tôi luôn cho bạn thấy chúng tôi đang làm gì? làm như thế nào và mang điều gì tới với bạn, chỉ cần bạn tìm hiểu và nghe chúng tôi. Tôi nghĩ khi đó bạn sẽ là khách hàng của chúng tôi. Nếu không thì bạn cũng có thêm kiến thức để không mất tiền oan.

Hiện nay rất và rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi rằng…mật thật là phải đặc quánh,màu đẹp, sáng màu,,,mười lần giao mật giống như nhau…Thật mật ong tự nhiên phải phụ thuộc vào thời tiết, nguồn hoa và sức khỏe của con ong nữa a, sao mật thât, nguyên chất và chỉ có mỗi một màu, mùi, vị được ạ…. Đáp ứng được yêu cầu này thì chỉ có mật ong pha công nghiệp có công thức cố định thôi ne….Nhưng công ty em không bán mật này ạ

  1. Độ đặc lỏng.

Thiên hạ nói với bạn rằng mật ong rừng đặc hơn mật ong nuôi…điều này là sai hoàn toàn sai…Vì mật ong rừng mỗi tổ một khác nhau về độ sánh đặc, mật ong nuôi cũng thế, và tùy vào tổ vào chai để có sự so sánh cụ thể, khi thì mật ong rừng đặc hơn, khi thì mật ong nuôi chiến thắng…nên cách này hoàn toàn không thể áp dụng.

2. Màu sắc

Rất nhiều người nói rằng mật ong rừng có màu hoàn toàn khác mật ong nuôi, điều này thật thú vị nhưng màu mật ong rừng mỗi tổ 1 màu, chứ không bao giờ có chuyện tổ ong khoái này cùng màu với tổ ong khoái kia, ai làm được 2 tổ ong Khoái màu giống nhau tôi xin tặng tiền. Vì vậy nên bằng màu sắc không thánh nào có thể phân biệt được thật giả

5. Kiến không ăn mật ong rừng, và rất thích mật ong nuôi? Đúng hay sai

Kiến tùy loại kiến, nói chung chung cho triệu loài là không được, còn kiến thích đồ ngọt thì không có lý do gì chúng bỏ qua mật ong, dù là ong rừng hay ong nhà.

Gia đình mình cần mật ong nguyên chất liên hệ công ty em nhé

Hotline : 1900 8042–Zalo 0358 599 866

Địa chỉ : Tdp 9, Tt Ea D’răng, Ea H’leo, Đăk Lăk

 

    Liên hệ tư vấn mua hàng




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *